“ซี” เคลียร์ชัดยังรัก “เอมี่” “กระแต่” เป็นได้แค่น้อง

ซี-ศิวัฒน์เป็นกระแสข่าวมาสักพักแล้ว สำหรับเรื่องราวความรัก    ระหว่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่มีนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์ สยาม เป็นตัวแปร โดยซีได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตของกระแตที่พัทยา จนมีคนมาโพสต์พูดกันไปต่าง ๆ นานา จนเป็นที่มาของการโพสต์ในอินสตาแกรมของทั้งเอมี่และกระแตแขวะกันไปมา และแฟนคลับของทั้งคู่ก็คอมเมนต์กันค่อนข้างรุนแรง แถมตอนที่ซีบวชนั้น กระแตยังโพสต์ภาพที่ไปใส่บาตรที่วัดอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนคิดไปว่า คู่นี้ชักจะยังไง งานนี้ซีได้ชี้แจงก่อนบันทึกเทปรายการ “จันทร์พันดาว” ที่สตูดิโอเจเอสแอล ว่าที่ไม่ได้ออกมาแถลงข่าว ไม่ได้จะหนีสื่อ แต่เพราะตั้งใจจะรอสัมภาษณ์พร้อมกับเอมี่ ยืนยันว่ายังรักกันดีอยู่กับเอมี่ ส่วนกับกระแตนั้นเป็นแค่พี่น้องและเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น


“ความจริงมันไม่มีอะไรเลยครับ ที่เพิ่งออกมาแถลงข่าวไม่ได้ตั้งใจหนีสื่อ แต่ตอนนั้นคิดว่าไม่มีอะไรที่จะต้องมาแถลง อยู่วงการมีข่าวกับสาว ๆ ก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดา และคิดว่าถ้ามีโอกาสได้ออกงานได้เจอพี่ ๆ สื่อก็จะพูดทีเดียว แต่บังเอิญว่างานได้เลื่อนไป ผมอยากรอให้สัมภาษณ์พร้อมเอมี่ ไม่มีเจตนาจะหนี กว่าจะมีงานอีกทีก็ 19 มี.ค. แต่พอเอมี่เอาอินสตาแกรมมาให้ผมดูที่แบบด่ากันเยอะมาก ผมคิดว่านี่กระแสมันรุนแรงมาก ผมรอไม่ได้แล้วจริง ๆ ผมเลยต้องออกมาโพสต์ในอินสตาแกรม แต่ถ้าถามจากใจวันนี้ผมไม่ได้อยากออกมาให้สัมภาษณ์ เพราะผมอยากจะสัมภาษณ์คู่กันทั้งผมและเอมี่ด้วย ออกมาคนเดียวเหมือนผมแก้ตัว ข่าวนี้มีผลกระทบทั้งครอบครัวเอมี่ ตัวผม และน้องกระแตด้วย ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชายก็ควรจะออกมาพูด ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เรื่องราวเลยเถิดมาขนาดนี้”

“ผมกับกระแตเราทำงานด้วยกันมาหลายครั้ง ผมได้เห็นการแสดงของน้องเขา ก็ยังชื่นชมว่าเป็นคนสนุกดี เอ็นเตอร์เทนได้เก่ง   จริง ๆ เรื่องข่าวไม่ได้มีกระแสอะไรเลย จนกระทั่งมีอินสตาแกรมเกิดขึ้น เหมือนนักข่าวก็คงสงสัยว่าอินสตาแกรมของเอมี่กับกระแตมันยังไงกัน แล้วก็มีในเน็ตมีคนมาคอมเมนต์ใน   เฟซบุ๊กบอกว่า เห็นซีไปดูคอนเสิร์ตกระแตที่อินซอมเนีย พัทยา สนิทกันเหรอ มีบอกว่าไปหลังเวทีด้วย ซึ่งผมได้ดูแล้ว จะบอกว่าถ้าผมไปเฝ้ากระแตจริง ผมจะบ้าเดินเข้าไปในร้านเพื่ออะไร ผมไปนั่งในรถไม่ดีกว่าเหรอ ช่วงนั้นผมถ่ายละครอยู่ที่พัทยาตลอด และผมต้องขึ้น 7 สีคอนเสิร์ต “ซี-ศิวัฒน์ จัดเต็ม” แต่ผมไม่มีเวลาซ้อมเลย ผมเลยเป็นคนเลือกศิลปินมาเป็นแขกรับเชิญเอง ยังคุยกับเอมี่เลยว่า ผมเห็นป้ายว่าจะมีกระแตมาเล่นคอนเสิร์ตที่อินซอมเนียผับ เลยไปดูหน่อย เพราะผมต้องเลือกศิลปินที่เคยร่วมงานกันมา กระแต-กระต่าย ก็เป็นหนึ่งในนั้น เอมี่ก็รับทราบ”

“ส่วนเรื่องไปตักบาตรทุกวัน ก็ไม่ได้ทุกวัน มีหลายคนที่ไปตักบาตรผมมากกว่าเขาอีก ผมว่าเรื่องการทำบุญนี่แล้วแต่ว่าใครจะคิด คือผมกับเอมี่เราไม่เคยมีปัญหากันเลยนะ จนมีกระแสเยอะเป็นใครก็รู้สึก มันเลยเป็นที่มาที่ไปของการโพสต์อินสตาแกรม เอมี่มีหวั่นไหวกับข่าวแน่นอนครับ ทะเลาะกันครับ แต่ไม่ได้รุนแรง ก็มีการคุยการเคลียร์กัน เพราะผมอ่านคอมเมนต์แล้วผมมีความรู้สึกว่ามันเศร้าใจ ผมยืนยันเลยครับว่ายังรักกันดีเหมือนเดิม เรื่องอิน สตาแกรม ทุกคนมีสิทธิออกความเห็นได้ แต่จะพูดอะไรออกไปเราต้องรับผิดชอบคำพูด อย่าลืมว่าคุณกำลังเล่นกับความรู้สึกคนอยู่ เราไม่ใช่เครื่องจักรเรามีความรู้สึก ความจริงเป็นยังไงมีผม เอมี่ และกระแตเท่านั้นที่รู้ กับกระแตผมโทรฯไปตั้งแต่มีข่าวในช่วงแรก ๆ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุย เพราะมันไม่มีปัญหาอะไรจริง ๆ พอโทรฯไปน้องก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตอนนั้นข่าวยังไม่ได้รุนแรงถึงขนาดนี้ ผมกลัวอย่างเดียวว่าถ้าใครที่จะมาร่วมงานกับผมต่อไป ต้องมานั่งเกร็งลำบาก ไม่อยากไปไหนมาไหนด้วยกัน กลัวจะมีปัญหาหรือเปล่า”

ต่อข้อถามที่ว่าเกิดข่าวแบบนี้ขึ้นทั้ง   เอมี่และกระแตได้เคลียร์กันหรือยัง ซี เผยว่า “ลองถามเขาดูครับ แต่ผมว่ามันไม่มีอะไรต้องเคลียร์ แล้วในเรื่องของอินสตาแกรม ผมต้องถามกลับไปว่ามั่นใจขนาดไหนว่าทั้งคู่พูดถึงกันและกัน” จริง ๆ แล้วคนมองว่ากระแตชอบเรา? “ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ผมเคลียร์เลยว่ามันไม่มีอะไรในทำนองนั้นแน่นอนครับ วันนี้บอกเลยนะครับว่าผมกับเอมี่ยังรักกันอยู่ แต่เอมี่กับน้องคงไม่ได้ต้องมีอะไรเคลียร์กัน ผมทำงานของผม น้องก็ทำงานของน้องต่างคนต่างทำงาน เรากลับมาร่วมงานกันได้ เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน หลังจากนี้ก็คงต้องระวังมากขึ้นว่าจะเป็นยังไง ความสัมพันธ์กับกระแตยืนยันเป็นแค่พี่น้องครับ ไม่มีทางชู้สาวครับ ผมยืนยันตรงนี้เลยว่าผมไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ตอนนี้กับกระแตไม่ได้คุยเลยครับ เพื่อความสบายใจของคุณเอมี่ด้วย ข่าวนี้ไม่มีผลกระทบต่อเรื่องแต่งงานครับ เรื่องแต่งคงเป็นปีหน้าครับ ก็อยากจะบอกแฟนคลับว่า ถ้าอยากจะพูดถึงใคร จะตัดสินอะไรใคร จะต้องมั่นใจก่อนว่า เรื่องที่เรารู้มาหรือเห็นกับตามันจะต้องเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ถ้าคุณฟังคนอื่นหรือว่าได้แค่ข่าวมา คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอันไหนจริงไม่จริง แต่กลับมาตัดสินคนอื่น หรือว่าใครบางคนที่เขามีความคิดเห็นแตกต่างกับเรา ก็มาสาดความรู้สึกใส่กัน ผมว่าควรใจเย็น ๆ กันนะครับ ถ้าเรามองโลกในแง่ดี มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เลวร้ายอย่างที่เป็นข่าวเลยด้วยซ้ำ ก็กราบขอโทษครอบครัวของเอมี่ด้วยถ้าเกิดทำให้ไม่สบายใจ รวมทั้งครอบครัวของน้องกระแตด้วย”.

ที่มา: เดลินิวส์

This entry was posted in บันเทิง and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

