“น้ำฝน” อีก3ปี ลุ้นมีข่าวดี ให้เวลา “อาร์ต” พิสูจน์รัก

"น้ำฝน" อีก3ปี ลุ้นมีข่าวดี ให้เวลา "อาร์ต" พิสูจน์รัก“น้ำฝน” อีก3ปี ลุ้นมีข่าวดี ให้เวลา “อาร์ต” พิสูจน์รัก แม้จะมีข่าวค(ร)าวมาสั่นคลอนความรักเป็นระยะ ๆ แต่คู่ของนางเอกสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับพระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ก็ยังคงใช้เหตุและผลในการประคับประคองความรักกันมาได้ แถมยังหวานขึ้นกว่าเดิมเพราะล่าสุดแว่วมาว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมาต่างคนต่างมีของขวัญให้กันและกัน งานนี้เจอตัวสาวน้ำฝนเลยแอบถามถึงบรรยากาศวันนั้นจะหวานแค่ไหน


น้ำฝน เปิดเผยว่า “วาเลนไทน์ที่ผ่านมาให้กระเป๋า “พอล สมิท” พี่อาร์ต แล้วพี่อาร์ตก็ให้กระเป๋า “เอ็มซีเอ็ม” ฝนเหมือนกัน ต้องบอกก่อนว่าฝนเลือกของขวัญให้พี่อาร์ตยากมาก เพราะเราคบมาหลายปีแล้ว มันก็หลายอย่างแล้วที่เขามี เราก็ไม่อยากให้ซ้ำเลยต้องหลอกถามเขาไปเรื่อยแหละว่าอันนี้สวยไหมยังไง พอเจออันที่เขารู้สึกโอเคใช้ได้ทุกวันก็เลยซื้อ ฝนเป็นคนทำเซอร์ไพร้ส์ไม่เป็น แต่เขาทำเก่งมาก เราก็ซื้อแล้วให้วันนั้นเลย แต่พี่เขาไม่ได้ให้ฝนในวันนั้น แต่มาซ่อนไว้ในรถฝน เราก็เอ๊ะ! ใครเอาถุงอะไรมาซ่อนไว้พอเปิดมาก็นึกได้ ซึ่งเราก็ถูกใจนะคะ เพราะเขารู้ว่าฝนกำลังอยากได้ ถึงจะคบกันมาหลายปี แต่เราก็ยังคงต้องเติมความหวานให้กันบ้าง เดี๋ยวมันจืดชืดไปหมด ก็ต้องพยายามดูแลกันและกันค่ะ ปีนี้จะครบ 6 ปีแล้ว ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นสำคัญที่ความเชื่อใจ เข้าใจกัน ถ้าเกี่ยวกับเรื่องเดิมที่เคยเกิดขึ้นเราแค่มองตาก็รู้แล้วว่ามันคืออะไร เราเลยไม่มาคุยรายละเอียดเลย เราต้องคิดแต่แรกที่จะคบแล้วว่าเขาสามารถดูแลเราได้ไหม อาจจะแค่ตอนเป็นแฟนกันก็ตาม  ซึ่ง ณ ตอนนี้ฝนยังรู้สึกว่าพี่อาร์ตยังดูแลฝนได้ในฐานะแฟนค่ะ ถามว่าคิดไกลถึงแต่งงานไหม ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้คิดว่าปีหน้าแต่งเลย แค่คิดว่าวันนี้เราอยู่กับคนนี้แล้วมีความสุข แล้วคิดว่าน่าจะเป็นคนนี้แหละ แต่เราเองยังไม่พร้อมกันหรอก (หัวเราะ) อย่างน้อยน่าจะ 3 ปี อายุ 30 ก่อนถึงตัดสินใจได้ แต่งแล้วก็ไม่อยากเลิก อีกอย่างอยากให้เราศึกษากันให้มั่นใจจริง ๆ ว่าจะอยู่กันไปตลอดชีวิตค่ะ เวลาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าเรื่องอะไรค่ะ”.

ที่มา : เดลินิวส์

This entry was posted in บันเทิง and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

