“หมาก”ขำ เปลี่ยนรสนิยมควง “ก้อง” “วิว” โพสต์ไอจีตัดพ้อแค่เรื่องบังเอิญ

หมากหมาก“ขำเปลี่ยนรสนิยมควง”ก้อง””วิว”โพสต์ไอจีตัดพ้อแค่เรื่องบังเอิญ ทั้ง ๆ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย อยู่แท้ ๆ แต่จู่ ๆ พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ดันมีภาพหลุดขณะไปเที่ยวเกาหลีกับไฮโซ ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ออกมา งานนี้เลยมีข่าวเมาท์สนั่นว่าหนุ่มหมากเปลี่ยนรสนิยมแล้วหรือเปล่า งานนี้เจอหน้าหนุ่มหมากในงาน “แพดเดิลป๊อป” ที่เซ็นทรัล เวิลด์ เลยถามถึงเรื่องนี้ซะเลย ส่วนเรื่องที่คนเห็นหมากกับวิวโพสต์อินสตาแกรม ตัดพ้อกันไปกันมานั้น หนุ่มหมากย้ำไม่ได้มีอะไร ตอนนี้ยังคุยกันแบบเพื่อน

หมาก กล่าวว่า “งงเลย ถ้าจะจับคู่อย่างนี้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ไม่มีอะไรหรอก ตอนนั้นก็ไปเกาหลีกัน เห็นแล้วขำเลย ผมถึงเอาลงอินสตาแกรมเลย เขาเป็นพี่ที่เคารพและสนิท ตอนนั้นไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน ไปเป็นก๊วนใหญ่เลย แต่ไม่ทราบใครมาจับคู่ผมตอนนั้น ผมดูเป็นแบบนั้นเหรอ พี่ก้องพอรู้ก็โทรฯมาเลยว่าเห็นข่าวหรือยัง  เขาก็ส่งรูปมาให้ดู ไม่มีอะไรเลย ก็ตลกดีครับ ยืนยันไม่เปลี่ยนรสนิยม ส่วนวิวผมคิดว่าน่าจะเห็นข่าวแล้วนะ เขาก็ไม่ได้ถามอะไร แต่ผมจำไม่ได้ว่าผมเป็นคนบอกเขาเอง หรือว่าเขาไปเห็นมา ถามว่ากับวิวตอนนี้พูดคุยกันมากขึ้นไหม ช่วงนี้ไม่ค่อยบ่อย เพราะผมทำงานต่างจังหวัดบ่อย เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่”

ดูเหมือนอินสตาแกรมของหมากกับวิวเหมือน ตัดพ้ออะไรกันอยู่? “สำหรับของผมไม่มีอะไรหรอก ผมไปอ่านหนังสือ “พี่คัตโตะ” เลยชอบข้อความของเขา ก็เลยถ่ายมา เรื่องที่พอผมลงปุ๊บ ฝั่งวิวลงตอบน่าจะเป็นความบังเอิญมากกว่า ส่วนเรื่องเขากำลังงอนผมอยู่หรือเปล่า ไปถามเขาไหม ผมก็ไม่รู้ ผมกับเขาไม่มีทะเลาะกัน จะทะเลาะกันทำไม เรื่องที่งานผมเยอะ ก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์กับเขานะ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน แต่จะพัฒนากันไปมากกว่านี้ได้ไหม ก็มีสิทธิอยู่ที่จังหวะวันข้างหน้า” เมย์-พิชญ์นาฏ เคยพูดออกรายการหนึ่งว่า หมากกับวิว เป็นแฟนกัน? “ไม่รู้เหมือนกัน ผมก็ไม่ได้ดู ถ้าทุกคนเข้าใจแบบนั้น ผมก็พูดจากปากตอนนี้ว่าเพื่อนก็คือเพื่อนยังไม่ใช่แฟน ผมไม่โกรธอะไรพี่เมย์นะ ถ้าจะเขียนข่าวขนาดนี้ ผมก็ว่าทุกคนคงเข้าใจว่าเป็นแฟนกันหมดแล้ว ตอนนี้เราคุยกันน้อยลง เพราะงานหนัก ถามว่าห่างกันไหม ปกติก็ไม่ได้ใกล้กันนะ ถามว่าวิวยังส่งตั๊กแตนให้ไหม เดี๋ยวนี้ซื้อกินเองได้ ถ้าเขาซื้อมาให้ก็กิน”.

This entry was posted in บันเทิง and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

