“หมาก”เดี้ยง ถูกหามส่งรพ.กลางดึก

หมาก“หมาก”เดี้ยง ถูกหามส่งรพ.กลางดึก พระเอกชื่อดังช่อง 3 ถูกหามส่ง รพ.บำรุงราษฎร์อย่างกะทันหัน หมอระบุกล้ามเนื้อหลังมีอาการอักเสบอย่างรุนแรง

วันนี้ (9มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา นายปริญ สุภารัตน์ หรือ หมาก พระเอกชื่อดังช่อง 3 ได้ถูกนำตัวส่ง รพ.บำรุงราษฎร์อย่างกะทันหัน เนื่องจากอาการปวดหลังอย่างหนัก ซึ่งเบื้องต้นทางแพทย์ได้นำตัวพระเอกคนดังเอ็กซเรย์บริเวณด้านหลังที่มี อาการปวด และพบว่ามีการอักเสบอย่างรุนแรง จึงสั่งให้หมากพักรักษาตัวที่รพ.ก่อน เพื่อทำการตรวจหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง
หมาก เปิดเผยว่า มีอาการปวดหลังมานานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว ช่วงแรกคิดว่าสาเหตุมาจากความเมื่อยล้าจากการทำงานปกติ ประกอบกับตนเองออกกำลังกายหนักมาก แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมาก กระทั่งเมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ อาการปวดหลังนั้นหนักขึ้น ถึงขนาดขยับตัวลุกนั่งหรือเดินไปไหนมาไหนไม่ได้เลย และต้องนอนราบอยู่กับเตียงเท่านั้น จึงได้โทรแจ้งผู้ดูแลให้มาดูอาการ ก่อนตัดสินใจรีบนำตัวส่ง รพ. เนื่องจากกลัวจะเป็นอันตรายมากกว่านี้  ซึ่งอาการปวดล่าสุดคาดว่าน่าจะเกิดกล้ามเนื้อหลังอักเสบ ทั้งนี้สิ่งที่กังวลใจที่สุดคือเรื่องงาน ส่วนตัวต้องขอโทษทางทีมกองละคร “ต้นรักริมรั้ว” รวมทั้งงานจ้างทั้งหมดที่รับไว้ด้วย เมื่อหายดีเมื่อไหร่ จะรีบกลับไปทำงานต่อทันที
สำหรับประวัติ หมาก เป็นชาวเชียงใหม่ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิกวิดีโอ ถ่ายโฆษณา จนมีผลงานแสดงละครเรื่องแรก “เงารักลวงใจ” และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากละครชุดเรื่อง “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ตอน “ปฐพีเล่ห์รัก” ในบทบาทของ “ปฐพี อดิศวร” หรือ “ดิน” ก่อนจะโด่งดังในฐานะซุป’ตาร์ดาวรุ่ง 4+1 ของช่อง 3 นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานละครตามมาอีกมากมาย อาทิ ตะวันเดือด , สามหนุ่มเนื้อทอง , ปัญญาชนก้นครัว รวมไปถึง เหนือเมฆ 2 ตอนมือปราบจอมขมังเวทย์ ซึ่งเป็นละครที่ถูกตัดการออกอากาศตอนจบออก จนเป็นข่าวคึกโครม และปัจจุบันหมากกำลังถ่ายละคร เรื่องต้นรักริมรั้ว..

ที่มา : เดลินิวส์

This entry was posted in บันเทิง and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment